Hệ thống báo gọi y tá Aiphone Nhật Bản

Hệ thống truyền thông NHX - Aiphone là một hệ thống báo gọi y tá cung cấp việc thông báo nhân viên và liên lạc đối với rất nhiều ứng dụng chăm sóc sức khỏe: nhà dưỡng lão, dịch vụ chăm sóc người già, bệnh viện tư, phòng bệnh bán cấp và các bệnh viện. Hệ thống này gọn nhẹ, dễ sử dụng và cung cấp kết nối bằng giọng nói chất lượng tốt nhất, cho phép y tá đánh giá yêu cầu của bệnh nhân một cách hiệu quả. Hệ thống có thể được cấu hình âm báo, đèn, âm lượng, phân vùng, thông báo và nhiều tính năng báo gọi y tá khác. NHX được thiết kế cho phép cài đặt dễ dàng, hoạt động dễ dàng và yêu cầu bảo dưỡng tối thiểu. Hệ thống này nâng cao khả năng làm việc của nhân viên y tế và sự hài lòng của bệnh nhân và là công cụ hữu ích giúp y tá đáp ứng kịp thời các yêu cầu của  bệnh nhân. 

Tất cả các cuộc gọi được điều khiển tại máy trạm y tá thông qua máy chủ 50. Máy chủ để kết nối được tối đa 80 máy con với một bộ mở rộng 30. Mỗi máy con gọi tới máy chủ được phân biệt bởi mức độ khẩn cấp của âm báo và đèn LED nhấp nháy. Phòng nhiều bệnh nhân thích hợp với nhiều máy con. Mỗi máy con đặt tại giường bệnh nhân có sẵn một hoặc hai jắc để kết nối riêng hoặc kết nối chung cho cả hai giường bệnh nhân. Hệ thống cũng đưa ra hai mức cuộc gọi để phân biệt cuộc gọi từ giường bệnh và nhà vệ sinh. Cuộc gọi khẩn cũng có sẵn đối với các khu vực vệ sinh công cộng. Đèn hành lang kép được đặt bên ngoài mỗi phòng thông báo ngay lập tức cuộc gọi từ giường bệnh hoặc từ nhà vệ sinh. Một máy trạm kết nối trực tiếp với máy chủ có thể lắp đặt tại phòng đợi hoặc phòng làm việc khác do vậy nhân viên y tế luôn kiểm soát được các cuộc gọi từ khu vực bệnh nhân.

Một thực tế đơn giản rằng không có ai đó có thể có mặt tại hai địa điểm cùng một lúc. Để đáp ứng lượng bệnh nhân lớn thì số y tá cần thiết là rất lớn, mỗi y tá phải chịu trách nhiệm chăm sóc nhiều bệnh nhân. Với kinh nghiệm hàng chục năm trong lĩnh vực công nghệ thiết bị y tế, Aiphone sẽ giúp giảm thiểu số lượng y tá mà vẫn đảm bảo hiệu quả làm việc và các y tá có thể kết nối liên tục với bệnh nhân của mình 24 giờ/ngày, 7 ngày/tuần. Hệ thống NHX - hệ thống báo gọi y tá chuyên nghiệp, hiệu quả, tiết kiệm thời gian, duy trì chất lượng chăm sóc tốt nhất và luôn làm hài lòng các bệnh nhân.