Bộ lưu điện Maruson – công nghệ Mỹ

Thật vinh dự cho Công ty TNHH Thương mại và PTCN Khai Quốc khi là nhà phân phối độc quyền sản phẩm: Bộ lưu điện Maruson – công nghệ Mỹ tại Việt Nam. Và cũng thật vinh hạnh khi được đem tới cho Quý khách hàng 1 sản phẩm nhiều tính năng và đáp ứng mọi nhu cầu cuộc sống hiện nay.

Như Quý vị đã biết, sản phẩm Bộ lưu điện được hiểu đơn giản là 1 thiết bị tích trữ điện năng nhằm phục vụ công việc, sinh hoạt, ..khi nguồn điện lưới bị cắt hoặc gặp sự cố; đặc biệt vào mùa hè cao điểm  - thời điểm mà lịch cắt điện luân phiên dày đặc. Công việc tại các cơ quan, xí nghiệp và đặc biệt tại các Ngân hàng chỉ cần 1 phút gặp sự cố về điện cũng gây thiệt hại ước tính  có thể lên tới vài tỉ đồng. Việc mất điện đột ngột ko chỉ gây tổn thất nghiêm trọng cho ngành Ngân hàng mà nó có thể làm mất dữ liệu của bạn khi bạn chưa kịp sao lưu, hay đang làm dở dang công việc nào đó quan trọng. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi có 1 Bộ lưu điện kết nối với máy tính, máy chủ và thiết bị của bạn. Bạn sẽ có đủ thời gian để thực hiện động tác sao lưu, copy hay in 1 bản công việc đang làm. Thiết bị này cho phép bạn có một khoảng thời gian nhất định tùy vào công suất bạn sử dụng để thực hiện các thao tác trên.

Dựa trên tình hình thực tiễn của điện lưới tại Việt Nam không chỉ mất điện, mà hệ thống điện thường xuyên quá tải gây hiện tượng mất ổn định điện áp. Công ty Khai Quốc đã lựa chọn và đưa vào thị trường loại lưu điện có khả năng khắc phục được các sự cố trên. Bộ lưu điện MARUSON dòng Off-line với công nghệ Line Interactive - tích hợp bộ AVR (Automatic Volt Regulation), nên UPS có khả năng tự ổn định điện áp ngõ ra tới giá trị danh định trước khi cung cấp cho thiết bị bằng cách: điều chỉnh tăng hoặc giảm điện áp ngõ vào tránh hiện tượng UPS chuyển qua chế độ backup khi có sự cố quá áp hay giảm áp nên kéo dài tuổi thọ bình accu.

Căn cứ theo thông số kỹ thuật cùng test thực tế của đội ngũ kỹ thuật Công ty TNHH TM & PTCN Khai Quốc, chúng tôi xin đưa ra một số tư vấn cho từng Model cụ thể như sau:

- Với 1 màn hình vi tính, 1 case máy tính bình thường khi sử dụng model MIC 500AEUG, MIC 700AEUG  với thời gian lưu điện trong khoảng 18, 30 phút.

- Model MIC 900AEUG: bạn có thể sử dụng trong thời gian 40-45 phút tùy vào công suất bạn sử dụng. Nếu bạn sử dụng quá công suất quy UPS sẽ bị quá tải dẫn đến tình trạng 1 số khách hàng phàn nàn với chúng tôi: thiết bị không chạy và còi báo liên tục. Khi được chúng tôi tư vấn tận tình và chỉ ra điểm sơ suất trong sử dụng của quý khách hàng chúng tôi nhận được câu trả lời hài lòng của họ.

Ngoài việc sử dụng cho máy vi tính, model công suất 900VA  của MARUSON đã được đại lý đưa vào sử dụng cho cửa cuốn nhỏ, công suất dưới 480W. Nếu vượt quá công suất đó thiết bị của bạn sẽ không hoạt động.

- Model Mic – 1100 AEUG và PRO – 1100 AEUG: Hai dòng sản phẩm này đem lại cho bạn 1 sự ưu việt khi chúng có thể sử dụng cho một bộ máy tính với thời gian lưu điện dài hơn khoảng 60 phút; hoặc bạn có thể sử dụng nó với quạt điện, bóng đèn compac. Thời gian lưu phụ thuộc vào công suất thiết bị bạn sử dụng. Hãy lưu ý điều này khi sử dụng dòng sản phẩm Bộ lưu điện của MARUSON.

Chúng tôi cũng đã thử nghiệm hai dòng sản phẩm này với hệ thống của cuốn công suất < 600W. Nó có thể tải được thiết bị cửa cuốn mỗi khi mất điện nhưng thời gian sẽ phụ thuộc vào công suất thiết bị nó thực hiện chức năng của mình.

- Với Model PRO – 2000LCDGM: đang được rất nhiều khách hàng cũng như Qúy đại lý ưa chuộm. Chúng tôi dành riêng dòng sản phẩm ưu việt này cho các thiệt bị có công suất 1200W trở xuống. Nếu máy chủ của bạn có công suất dưới 1200W bạn cũng có thể sử dụng sản phẩm này. Tuy nhiên, chúng tôi luôn tư vấn cho khách hàng nên chọn dòng sản phẩm On-line để hạn chế khuyết điểm thời gian chuyển mạnh tránh việc hệ thống của bạn ko chạy liên tục gây tổn thất ko đáng có. Ngoài ra dòng PRO – 2000VA của chúng tôi hoàn toàn có thể sử dụng được cho các thiết bị: Quạt điện, bóng đền compac, và hệ thống cửa cuốn gia đình công suất < 1200W.

Ngoài những dòng Offline kể trên chúng tôi còn đáp ứng những dòng sản phẩm khác như: Bộ lưu điện Online và thiết bị kích điện – lưu điện:

- Bộ lưu điện MARUSON Online có 2 dòng: GAM, FRT công suất từ 1KVA, 2KVA, 3KVA,...10KVA, tới vài trăm KVA. Với công nghệ True Online hay còn gọi là Double conversion. Công nghệ này xử lý nguồn bằng cách biến đổi nguồn điện lưới AC thành nguồn DC sau đó nghịch lưu DC thành AC. Với kỹ thuật này, tải luôn được cấp nguồn từ bộ Inverter cách ly hoàn toàn khỏi lưới điện. UPS MARUSON Online  được thiết kế để bảo vệ nguồn hoàn hảo nhất với thời gian chuyển mạch bằng không. Công nghệ này liên tục sử dụng bộ nghịch lưu xử lý để tạo ra nguồn điện sạch cho hệ thống thiết bị của bạn và bảo vệ thiết bị khỏi các sự cố nguồn như: Mất nguồn, tăng/giảm áp tức thời, quá áp/sụt áp của nguồn , đột biến điện áp tức thời, nhiễu công nghiệp, trượt tầng, méo dạng điện áp.

Nhờ vào công nghệ quản lý Accu thông minh (Network Monitoring Management) UPS Online sử dụng bình accu ít hơn bất cứ UPS nào khác làm tăng tuổi thọ bình accu.

Ứng dụng: máy chủ, các ứng dụng điều khiển công nghiệp, xử lý quá trình, các phương tiện vận tải, an ninh, viễn thông, trung tâm dữ liệu …

- Thiết bị kích điện-lưu điện là 1 dòng sản phẩm hoàn toàn mới. Nó thực hiện đầy đủ hai chức năng vừa lưu điện vừa kích điện. Khi thiết bị của bạn bị ngắt điện đột ngột nó sẽ làm chức năng như 1 thiết bị lưu điện bình thường. Hiện chúng tôi có dòng mới nhất là UPS – 1500HL. Với hai chức năng trên dòng UPS – 1500HL có thể thích hợp với các thiết bị như:

+) Chế độ UPS: khi sử dụng cho máy tính, hoặc các thiết bị yêu cầu nguồn cấp điện liên tục, không có thời gian ngắt, hoặc nếu có thì chỉ được ngắt trong trong mức cho phép tối đa 10 mili giây.

+) Chế độ kích điện: UPS-1500HL điện áp vào là 24V trên thị trường hiện nay chủ yếu là loại pin 12V rất ít loại pin 24V nên sử dụng 02 pin 12V cho thiết bị này để đạt hiệu quả cao nhất. Chế độ kích điện được dùng đối với các thiết bị cần điện áp cao, sử dụng thiết bị này nhằm kích dòng điện lên 1 mức đạt yêu cầu.

Mỗi sản phẩm sẽ mang 1 tính ứng dụng riêng, do đó chúng tôi rất mong nhận được những ý kiến đóng góp cũng như đánh giá khách quan từ phía quý khách hàng. Qúy khách hàng có thể mua sản phẩm của Chúng tôi tại bất cứ đại lý nào tại 64 Tỉnh thành trên cả nước.

Các sản phẩm của MARUSON được phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH TM&PTCN Khai Quốc.