BenQ X12000

Máy chiếu gia đình

Máy chiếu Pro với 4K, DCI-P3, LED HLD, Video Enhancer | X12000


  • 4K UHD với chi tiết pixel sắc nét đúng 8,3 triệu pixel

  • Rõ ràng rõ ràng mà không có tạo tác từ bảng điều chỉnh sai

  • Độ chính xác màu tuyệt vời của CinativeColor DCI-P3 cho trải nghiệm điện ảnh kỹ thuật số chưa từng có

Máy chiếu phim 4K Pro tham chiếu
Mang đến trải nghiệm tham dự rạp chiếu phim kỹ thuật số thương mại, Máy chiếu phim BenQ DLP 4K UHD Pro tạo ra màu sắc điện ảnh và chất lượng tương phản với hơn 8,3 triệu pixel sắc nét miễn phí từ các tạo tác liên quan đến bảng điều khiển.

Sự hoàn hảo của 4K UHD True 8.3 triệu pixel
X12000 sử dụng 4,15 triệu micromir của DLP 4K UHD DMD và tốc độ chuyển đổi nhanh cũng như khả năng xử lý hình ảnh tiên tiến của chipset DLP 4K UHD để đạt được thông số 4K UHD của CTA, cung cấp độ phân giải 3840x2160 với 8,3 triệu pixel cho mỗi khung hình. Với độ phân giải cao hơn bốn lần so với Full HD 1080p, 4K UHD làm giảm độ mờ pixel cho độ rõ nét đầy cảm hứng và các chi tiết đẹp được xác định rõ ràng.

 

 

Máy chiếu DLP 4K UHD với 8,3 triệu pixel

Máy chiếu 4K UHD không DLP

 

Tính toàn vẹn của hình ảnh và độ chính xác của màu sắc
Với công nghệ DMD DLP duy nhất để tránh các vấn đề căn chỉnh vốn có của nhiều bảng, X12000 thể hiện tính toàn vẹn của hình ảnh và màu sắc chính xác, đặc biệt là với các pixel 4K siêu mịn nhỏ hơn nhiều so với pixel 1080p. X12000 tạo ra hình ảnh sắc nét và màu sắc chính xác không có sự giả tạo như nhòe, đổ bóng và các mẫu giao thoa cho sự rõ ràng vô nhiễm.

Máy chiếu DLP 4K UHD

Máy chiếu 4K UHD không DLP

 

Kiến trúc ống kính hàng đầu
Ống kính được tối ưu hóa 4K cho độ rõ nét tinh khiết
Với kiến trúc ống kính hàng đầu, động cơ quang học được thiết kế đặc biệt cho chất lượng hình ảnh 4K ngoạn mục, cung cấp chức năng True Zoom và thể hiện chất lượng xem tốt nhất với quang học hoàn hảo.

 

Hình ảnh tinh tế và chi tiết được bảo tồn

Chi tiết tinh tế bị mất

 

Mảng ống kính chính xác gồm 14 thành phần 6 nhóm
Mảng ống kính 14 thành phần độ phân giải siêu cao được cấu trúc thành sáu nhóm với khung kim loại và khung tế bào, vượt xa công nghệ máy chiếu 1080p với độ xuyên sáng lớn hơn cho cường độ 4K kéo dài với hiệu suất màu sắc rõ nét, rõ nét và sắc nét trên toàn bộ màn.

Vô trùng thu phóng thực và đồng bộ hóa tập trung
Hệ thống True Zoom của X12000 tự động điều chỉnh để tuân theo các điều chỉnh tiêu cự, tối ưu hóa tỷ lệ thu phóng để mang lại sự lấy nét hoàn hảo trực quan mà không tì vết. Ba nhóm thấu kính lấy nét điều chỉnh đồng thời với nhóm thấu kính zoom để phủ định bất kỳ trường cong nào cho hiệu suất điện ảnh vô nhiễm và độ rõ nét chính xác cao ở mọi góc của hình ảnh.

Quang học hoàn hảo cho chất lượng hình ảnh tuyệt vời
Hệ thống quang học BenQ 4K chỉ sử dụng kính cao cấp nhất cho khả năng xuyên sáng vượt trội và chất lượng hình ảnh trung thực. Lớp phủ thấu kính phân tán thấp độc quyền giảm thiểu quang sai màu, do đó bạn có thể thưởng thức nội dung 4K UHD yêu thích của mình với độ rõ nét tuyệt vời.

 

Ống kính phân tán thấp

Ống kính phân tán không thấp

 

Độ phân giải thấp

Phân tán

Ống kính phân tán thấp

Ống kính phân tán không thấp

Phân tán

Độ phân tán thấp

 

Công nghệ BenQ CinematicColor ™

Xem các kỳ quan với CinativeColor ™
Công nghệ CinematicColor ™ sử dụng màu sắc tối ưu để mang lại hình ảnh chính xác và nâng cao. Không gian màu DCI-P3 siêu rộng của CinematicColor (bao phủ phổ khả kiến lớn hơn nhiều so với Rec 709), tỷ lệ tương phản ANSI bản địa cao và hiệu chuẩn được chứng nhận ISFccc đảm bảo hiệu suất hình ảnh đáng kinh ngạc và mang lại hình ảnh chi tiết, sắc nét và sắc nét để mang đến sự thích thú cho rạp chiếu phim chuyên nghiệp của bạn.

Rạp chiếu phim kỹ thuật số đối thủ màu DCI-P3
X12000 kết hợp đèn LED ColorSpark HLD và Công nghệ BenQ CinematicColor ™ độc quyền để tiếp cận không gian màu DCI-P3 siêu rộng của ngành công nghiệp phim Mỹ, bao phủ phổ rộng hơn nhiều so với Rec. 709. Với DCI-P3, X12000 tái tạo hoàn hảo chất lượng điện ảnh chân thực với cả độ sáng cao và độ chính xác màu chính xác như dự kiến ban đầu của đạo diễn.

 

Cân bằng hoàn hảo Độ sáng và màu sắc
Công nghệ CinicalColor ™ độc quyền trong ngành của X12000 khai thác gam màu rộng hơn và đèn LED ColorSpark HLD có độ sáng cao hơn để tạo ra gam màu DCI-P3 mở rộng tương đương với các tiêu chuẩn cao của điện ảnh kỹ thuật số thương mại, tạo ra sự cân bằng hoàn hảo giữa độ sáng cao và màu điện ảnh.
* ColorSpark là nhãn hiệu của Philips Lighting Holding BV

Công nghệ LED ColorSoark HLD cho độ sáng cao ngay cả trong phòng sáng

Công nghệ LED hiện tại

 

ISFccc ® Hiệu chuẩn hình ảnh được chứng nhận
Với tích hợp Hiệu chỉnh hình ảnh được chứng nhận ISFccc ® có uy tín của Tổ chức Khoa học Imaging , hiệu suất hình ảnh và màu sắc có thể được tùy chỉnh cho mọi không gian, cùng với các chế độ cân bằng ánh sáng được cài đặt sẵn cho cả ngày và đêm.

Hiệu suất hình ảnh chưa từng có
Độ tương phản cao cho các chi tiết tốt nhất
Tạo ra các mức hiệu suất tỷ lệ tương phản ANSI bản địa hàng đầu trong ngành, X12000 tạo ra màu đen rõ nét, chân thực và giải quyết các lớp tinh tế và các chi tiết tốt trong các cảnh tối và sáng mà không bị rửa trôi.

X12000

Khác

 

Ma thuật Hollywood trong ngôi nhà của bạn
VideoMaster ™ Video +
CinemaMaster ™ Video + biến bất kỳ phòng nào thành rạp chiếu phim gia đình đẳng cấp thế giới với các công nghệ cải tiến video chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những người đam mê điện ảnh quan trọng nhất.

Bộ tăng cường pixel 4K
4K Pixel Enhancer là một tính năng tăng cường cạnh thích ứng chuyển động, phát hiện các thay đổi về màu sắc giữa một vật thể và nền của nó để tạo ra các cạnh sắc nét và kết cấu bề mặt chính xác.

Tăng cường

Nguyên

 

Tăng cường màu sắc
Color Enhancer điều chỉnh các thuật toán màu phức tạp để hiển thị hoàn hảo các màu bão hòa, độ dốc mịn, màu sắc trung gian và các sắc tố tinh tế.

 

Tăng cường

Nguyên

Màu sắc của da

Tính năng F Meat Tone ngăn chặn sự đổi màu của tông màu da khỏi ánh sáng của chùm chiếu, khắc họa mọi tông màu da trong sắc thái đẹp nhất của nó.

Tông màu da sáng

Da hồng hào

 

Chất tăng cường DCTI & DLTI
Các thuật toán DCTI và DLTI tinh vi cải thiện màu sắc và ánh sáng cho hiệu suất màu sắc và hiệu suất màu sắc tuyệt vời. Cải thiện chuyển đổi màu kỹ thuật số (DCTI) tăng cường chuyển đổi màu sắc mạnh mẽ mà không bị nhiễu và Cải thiện độ sáng kỹ thuật số (DLTI) giảm nhiễu từ chuyển đổi độ chói nhanh để có độ sáng và độ tương phản tối ưu.

Góc nhìn rộng cho phim nhập vai
Định dạng điện ảnh rộng 2.4: 1
Có sẵn tại các đại lý BenQ địa phương, ống kính biến dạng Panamorph Paladin tùy chọn mang đến tỷ lệ khung hình 2,4: 1 của các rạp chiếu phim thương mại mà không cần hộp thư, cung cấp thêm 2 triệu pixel để tăng độ sáng và chi tiết để tái tạo trải nghiệm rạp chiếu đầy đủ ngay tại nhà. * Chọn loại Anam định hình 2.35: 1 và hoặc Anam định hình 16: 9, trong menu có ống kính biến dạng.

 


 

Điều chỉnh linh hoạt cho căn chỉnh màn hình
Máy chiếu sê-ri BenQ CinePro phù hợp hoàn hảo với các rạp chiếu phim gia đình và các vị trí lắp đặt ở mọi quy mô, cung cấp các công cụ điều chỉnh mạnh mẽ nhưng thân thiện với người dùng để cài đặt chuyên nghiệp một cách dễ dàng.

Thay đổi ống kính cho vị trí hình ảnh hoàn hảo
Máy chiếu rạp chiếu phim BenQ Pro cung cấp dịch chuyển ống kính H / V để phù hợp hoàn hảo với bất kỳ phòng nào có dải động và chiều cao chiếu động. Dịch chuyển ống kính cho phép hình ảnh được di chuyển lên xuống hoặc từ bên này sang bên kia mà không làm giảm chất lượng hình ảnh để dễ dàng cài đặt hoặc cài đặt.

1,5 lần phóng to thu nhỏ tùy chọn gắn kết
X12000 cung cấp zoom lớn gấp 1,5 lần cho một khoảng cách ném rộng để tăng đáng kể tính linh hoạt cài đặt cho các tùy chọn lắp đặt và đặt đa dạng, biến bất kỳ không gian nào thành rạp chiếu phim gia đình thực sự truyền cảm hứng.

Thiết kế thông gió mặt tiền kiểu dáng đẹp
Thông gió mặt trước và thiết kế đơn giản, đẹp mắt của X12000 phù hợp cho việc lắp đặt trần nhà, ẩn, tủ hoặc gắn tường tinh tế. Thiết kế tối giản pha trộn vào bất kỳ thiết kế nội thất hiện có và tạo ra cơ hội lắp đặt linh hoạt.

X12000 Cửa hút phía trước và ống xả phía trước

Giao diện thông minh cho cấu hình đơn giản
Bố cục cổng không bị cản trở của X12000 phân tách tín hiệu nguồn và video để loại bỏ nhiễu mà không bị lộn xộn, với khoảng trống đủ bộ đệm để chứa cáp chất lượng cao dày và khóa cáp HDMI / nguồn để giữ chúng an toàn.


Thông số hiển thị

 

Công nghệ trình chiếu)

DLP

Độ phân giải thực

4K UHD(3840 x 2160)

Hỗ trợ độ phân giải

VGA (640 x 480) đến 4K UHD (3840 x 2160)

Độ sáng (ANSI lumen)

2200

Độ Tương phản

50.000:1 ‎

Hiển thị màu

1.07 tỷ màu

Tỷ lệ khung hình thực

16:9

Nguồn sáng

HLD

Tuổi thọ nguồn sáng

Bình thường 20,000 giờ

Tiết kiệm 20,000 giờ

Thông số Quang học

 

Tỷ lệ Cự ly đặt máy

1.36 – 2.03 (100" @ 3 m)

Tỷ lệ thu phóng

1.5X

Ống kính

F/# 2.05~2,37 f 20.54 ~ 30.31

Thấu kính

Dọc: ± 65%, Ngang: ± 27%

Kích thước hình ảnh rõ ràng (Đường chéo)

95" ~ 180"

Tần số quét ngang

15K - 102KHz‎

Tần số quét dọc

23 - 120Hz‎

Giao diện kết nối

 

PC (D-Sub)

x1

HDMI

x1 HDMI (1.4a) / HDCP (1.4)
x1 HDMI (2.0a) / HDCP (2.2)

MHL2.1 (Chia sẻ với HDMI)

x1

USB Mini B

x1

LAN

x1

RS232

x1

Kích hoạt DC DC

x2

Mắt nhận IR

x2 (Trước/Đầu)

IR trong

x1

Thanh bảo vệ

x1

Khả năng tương thích

 

Tương thích HDTV

480i, 480p, 576i, 576p, 720p, 1080i, 1080p, 2160p‎

Điều kiện vận hành

 

Độ ồn (Bình thường./Tiết kiệm.)

31/23 dBA (chế độ im lặng)

Nhiệt độ vận hành

0~40

Kích thước và Trọng lượng

 

Kích thước (Rộng x Cao x Sâu) (mm)

470.7 x 224.9 x 564.7

Trọng lượng

18.2 kg

Phụ kiện (Tiêu chuẩn)

 

Carton

Điều khiển từ xa

Có (RCV024)

Dây nguồn (theo vùng)

CD Hướng dẫn Sử dụng

Hướng dẫn Sử dụng nhanh

Thẻ Bảo hành (theo khu vực)

Nắp ống kính

x 1

Pin

Phụ kiện riêng (theo khả năng tương thích)

Ống kính Anamorphic

Phụ kiện Tùy chọn

 

Giá lắp trần

Cáp RS232

Hiển thị trên màn hình

 

Ngôn ngữ hiển thị trên màn hình

28 Ngôn ngữ