BenQ W5700

Máy chiếu gia đình

Máy chiếu 4K UHD thực thụ với 100% DCI-P3 / Rec.709 và HDR-PRO | W5700


  • Độ phân giải 4K UHD thực sự với 8,3M pixel

  • BenQ CinematicColor ™ cho không gian màu 100% DCI-P3 / Rec.709 của ngành điện ảnh

  • Công nghệ HDR được tối ưu hóa cho máy chiếu HDR-PRO ™ (hỗ trợ HDR10 / HLG)

Tái tạo màu sắc điện ảnh đích thực như các đạo diễn đã hình dung
Hãy sẵn sàng cho 4K HDR thực sự với kỳ quan điện ảnh như bạn đang ở trong một rạp chiếu phim kỹ thuật số đích thực. Đối với những người đam mê video âm thanh muốn tận hưởng từng chi tiết nhỏ để có trải nghiệm điện ảnh thực sự, hãy tận hưởng không gian màu siêu rộng lên đến 100% DCI-P3 với kết cấu giống như phim và phát lại như các đạo diễn hình dung. Máy chiếu BenQ W5700 4K HDR CinePrime với công nghệ CinicalColor ™ mang đến phép thuật điện ảnh đầy cảm hứng cho phòng AV được thiết kế riêng của bạn.

CinIALColor ™ cho màu sắc như giám đốc hình dung

Máy chiếu 4K HDR của BenQ CinePrime W5700 với công nghệ CinematicColor ™ nâng cao sự thưởng thức điện ảnh của bạn với trải nghiệm xem phim chân thực. Được hỗ trợ bởi không gian màu DCI-P3 tiêu chuẩn công nghiệp siêu rộng, W5700 mang đến màu sắc chính xác và cảm xúc chân thực để bảo vệ hoàn hảo tầm nhìn của đạo diễn trong những trải nghiệm điện ảnh giống như trong phim.

Rạp chiếu phim kỹ thuật số màu siêu rộng 100% DCI-P3
Các tiêu chuẩn màu sắc cao nhất của ngành công nghiệp hình ảnh chuyển động đảm bảo tái tạo chính xác các màu HDR điện ảnh trên các thiết bị 4K UHD như các nhà làm phim dự định. Tăng cường màu sắc tối ưu cho chất lượng hình ảnh chính xác, công nghệ BenQ CinematicColor ™ đạt được tới 100% không gian màu DCI-P3 siêu rộng của ngành điện ảnh kỹ thuật, gấp 1,26 lần Rec. Không gian màu 709. Với DCI-P3, bạn có thể tận hưởng màu sắc phong phú hơn, giống như thật hơn bao giờ hết trên TV Full HD 1080p.

Ánh xạ màu nâng cao để tái tạo màu sắc tự nhiên
Ánh xạ màu nâng cao của công nghệ BenQ DCI-P3 Cinative Color thực hiện hiển thị màu chính xác để giải phóng hình ảnh ngoạn mục với màu sắc hoàn hảo như thật tự động được điều chỉnh để phản chiếu màu sắc tự nhiên khi xem phim Blu-ray DCI-P3 4K.

 

Máy chiếu BenQ HDR

Khác

Độ chính xác của nhà máy được hiệu chuẩn
Sử dụng các công cụ và phần mềm đặc biệt, W5700 được kiểm tra và điều chỉnh nhiệt độ màu D65 chính xác, gamma, mức độ đen, mức độ trắng, màu xám trung tính, theo dõi màu RGBCMY, màu sắc, độ bão hòa, độ sáng và đầu ra dựa trên DCI-P3 và Rec. 709. Tất cả dữ liệu từ nhiều giao diện được tổng hợp cho các báo cáo hiệu chuẩn nhà máy riêng lẻ, đảm bảo độ chính xác màu lên đến 100% Rec.709 và DCI-P3 với Delta E <3 * để tái tạo màu sắc chân thực của phim Hollywood.

ISFccc ® Hiệu chuẩn hình ảnh được chứng nhận
Với tích hợp hiệu chuẩn ISFccc® có uy tín cao của Tổ chức Khoa học Imaging, hiệu suất hình ảnh và màu sắc của W5700 có thể được tùy chỉnh cho mọi không gian, cùng với các chế độ cân bằng ánh sáng được cài đặt sẵn cho cả ngày và đêm.

Chất lượng video siêu thực với HDR-PRO TM
Tối ưu hóa cho trình chiếu, công nghệ HDR-PRO độc quyền của BenQ nâng cao trải nghiệm xem 4K HDR. Sử dụng ánh xạ giai điệu nâng cao, HDR-PRO cung cấp phạm vi tương phản lớn hơn để làm nổi bật mọi chi tiết từ 4K Blu-ray cũng như phát trực tiếp nội dung để thưởng thức điện ảnh tuyệt vời.

Ánh xạ giai điệu nâng cao bảo tồn các chi tiết tối
Mặc dù các máy chiếu HDR khác có thể bị mất chi tiết và hiển thị các thang độ không chính xác, Bản đồ giai điệu được tối ưu hóa cho điện ảnh được cải tiến của BenQ với công nghệ Active Iris và Dynamic Black * tăng tỷ lệ tương phản để bạn có thể thấy rõ các chi tiết tối.

* Mống mắt động điều khiển lượng ánh sáng qua hệ thống quang học để có độ tương phản lý tưởng. Dynamic Black ™ phân tích các mức độ sáng của cảnh để tối ưu hóa độ sáng và độ tương phản. Bằng cách đưa ra các chi tiết tinh tế trong bóng tối và ngăn chặn các cảnh sáng từ rửa trôi.

Máy chiếu BenQ 4K

Khác

Dự báo độ sáng HDR được tối ưu hóa
Tối ưu hóa độ sáng HDR giữ độ tương phản cao lý tưởng trong khi chiếu các kích thước hình ảnh khác nhau và mức tăng màn hình khác nhau được sử dụng phổ biến nhất trong rạp hát tại nhà, đảm bảo phạm vi tương phản lớn hơn và chất lượng hình ảnh vượt trội khi chế độ HDR được kích hoạt.

Tăng áp bởi HDR10 & HLG
Công nghệ HDR-PRO của BenQ được tăng cường nhờ hỗ trợ HDR10 & HLG (Hybrid Log-Gamma), cung cấp hình ảnh đáng kinh ngạc cho dù bạn đang phát nổ qua phim Blu-ray hoặc phát trực tuyến nội dung, trận đấu thể thao trên các nền tảng phổ biến.
* HLG là một tiêu chuẩn phạm vi động cao (HDR) được BBC và NHK cùng phát triển, được hỗ trợ bởi các dịch vụ video như BBC iPlayer, DirecTV, Freeview Play và YouTube.
Triết học và thẩm mỹ điện ảnh kết hợp
Để đạt được bầu không khí điện ảnh được cá nhân hóa hoàn toàn, W5700 cung cấp các chế độ quay phim được tối ưu hóa phù hợp cho rạp chiếu phim tại nhà và chuyển động giống như phim như các đạo diễn dự định.

Tái tạo điện ảnh đích thực cho phòng tối

Chế độ D.Cinema

Chế độ HDR (Đã bật Gam màu rộng)

Hiển thị màu sắc đa dạng và các chi tiết tinh tế trong phim sử dụng gam màu lên đến 100% DCI-P3, để hiển thị nội dung 4K SDR tốt nhất trong môi trường phòng AV thoải mái.

Cung cấp độ tương phản động cao nhất và tái tạo màu sắc trung thực dựa trên công nghệ HDR-PRO và gam màu lên đến 100% DCI-P3, lý tưởng cho các tia Blu-ray 4K HDR và phát trực tiếp nội dung HLG trong cài đặt phòng AV thoải mái.

Kinh nghiệm xem phim màn hình lớn cho phòng khách

 

Chế độ chiếu phim

 Tăng cường độ sáng để tái tạo Rec. Độ chính xác 709 màu để thưởng thức phim 1080p ở độ sáng xung quanh cao hơn.

Chế độ HDR

Được thiết kế để xem Blu-ray 4K HDR và truyền phát nội dung HLG dựa trên Rec. Công nghệ 709 và HDR-PRO trong môi trường độ sáng cao hơn.

 

Chuyển động giống như phim cho nhịp điệu điện ảnh
Để thưởng thức bộ phim đích thực được quay đúng như đạo diễn dự định, W5700 hỗ trợ phát lại 24 khung hình mỗi giây (khung hình / giây) có thể chấp nhận các nguồn độ phân giải cao mà không bị rung trong chế độ HDR để giữ độ tinh khiết của hình ảnh gốc, do đó, phim 4K của bạn có thể được hiển thị tại nhịp chính xác, không cần kéo xuống làm méo

Nghệ thuật và thủ công của 4K UHD đích thực
Sự hoàn hảo của 4K UHD True 8.3 triệu pixel
Sản xuất độ phân giải 4K UHD 3840x2160 với 8,3 triệu pixel riêng biệt cho mỗi khung hình, W5700 sử dụng công nghệ DLP DMD đơn DM7 thế hệ mới để giảm thiểu cấu hình nhỏ gọn, đẹp mắt của máy chiếu cho lối sống hiện đại. Với độ phân giải gấp bốn lần Full HD 1080p, 4K UHD làm giảm độ mờ pixel cho độ rõ nét đầy cảm hứng và các chi tiết đẹp được xác định rõ ràng.

 

Máy chiếu DLP 4K UHD

Máy chiếu 4K UHD không DLP


Mảng ống kính được tối ưu hóa chính xác 11-phần tử 6 nhóm
Mảng ống kính 11 thành phần độ phân giải siêu cao được cấu trúc thành sáu nhóm với khung kim loại và khung tế bào, vượt xa công nghệ máy chiếu 1080p với độ xuyên sáng lớn hơn cho cường độ 4K kéo dài với hiệu suất màu sắc rõ nét, rõ nét và sắc nét trên toàn bộ màn.

Màu sắc và hình ảnh chính xác
Với công nghệ DMD DLP duy nhất để tránh các vấn đề căn chỉnh vốn có của nhiều bảng, W5700 đảm bảo tính toàn vẹn của hình ảnh và độ chính xác màu sắc. W5700 tạo ra hình ảnh sắc nét và màu sắc chính xác không có các vật phẩm như mờ, bóng và các mẫu giao thoa cho sự rõ ràng vô nhiễm.

 

Máy chiếu DLP 4K UHD

Máy chiếu 4K UHD không DLP

 

Quang học hoàn hảo cho chất lượng hình ảnh tuyệt vời
Hệ thống quang học BenQ 4K chỉ sử dụng kính cao cấp nhất cho khả năng xuyên sáng vượt trội và chất lượng hình ảnh trung thực. Các lớp phủ thấu kính phân tán thấp độc quyền giảm thiểu quang sai màu, do đó bạn có thể thưởng thức nội dung 4K UHD yêu thích của mình một cách rõ ràng.

 Ống kính phân tán thấp

Ống kính phân tán không thấp

Ống kính phân tánthấp

Ống kính phân tán không thấp



Bộ tăng cường pixel 4K
4K Pixel Enhancer là một tính năng tăng cường cạnh thích ứng với chuyển động, phát hiện các thay đổi về màu sắc giữa một vật thể và nền của nó để tạo ra các cạnh sắc nét và kết cấu bề mặt chính xác.

 

Tăng cường

Khác

 

Tăng cường

Khác

 

Màu sắc của da
Tính năng F Meat Tone ngăn chặn sự đổi màu của tông màu da khỏi ánh sáng của chùm chiếu, khắc họa mọi tông màu da trong sắc thái đẹp nhất của nó.

 

Da hồng hào

Tông màu da sáng



Phù hợp cho phòng chiếu AV chuyên nghiệp
Thiết kế màu đen mờ chống bụi của W5700 ngăn chặn rò rỉ ánh sáng và làm nổi bật tính thẩm mỹ đẹp cũng như chức năng trực quan.

Vòng ống kính có hoa văn
Vòng thấu kính có hoa văn ngăn ánh sáng đi lạc và nghiêng về phía sau giúp loại bỏ rò rỉ ánh sáng động cơ quang học.

Ống kính chống bụi
Chống tích tụ ống kính mui xe ngăn chặn rơi bụi từ thu thập.

Chống bụi dọc Louver
lượng không khí louver dọc từ chối bụi từ hệ thống làm mát.

 

Dịch chuyển ống kính 2D và Zoom lớn 1.6X
W5700 cung cấp H thay đổi ống kính / V để phù hợp một cách hoàn hảo vào bất kỳ căn phòng với một dải động của khoảng cách chiếu và chiều cao. Và zoom lớn 1.6X cung cấp một loạt các khoảng cách ném để tăng đáng kể tính linh hoạt cài đặt cho các tùy chọn lắp đặt và đặt đa dạng, dễ dàng biến bất kỳ không gian nào thành một rạp chiếu phim gia đình thực sự truyền cảm hứng.


Thông số hiển thị

 

Công nghệ trình chiếu)

DLP

Độ phân giải thực

4K UHD(3840 x 2160)

Hỗ trợ độ phân giải

VGA (640 x 480) đến 4K UHD (3840 x 2160)

Độ sáng (ANSI lumen)

1800

Độ Tương phản

100,000:1 ‎

Hiển thị màu

1.07 tỷ màu

Tỷ lệ khung hình thực

16:9

Nguồn sáng

Đèn

Công suất nguồn sáng

245W‎

 

Tuổi thọ nguồn sáng

 

Bình thường 4,000 giờ

Tiết kiệm 10,000 giờ

SmartEco 10,000 giờ

LampSave 15,000 giờ

Thông số Quang học

 

Tỷ lệ Cự ly đặt máy

1.36 – 2.18 (100" @ 3 m)

Tỷ lệ thu phóng

1.6X

Ống kính

F/# 1.81~2.1, f 14.3 ~ 22.9

Thấu kính

Dọc: ± 60% / Ngang: ± 23%

Hiệu chỉnh Keystone

1D, Dọc ± 40 Độ

Kích thước hình ảnh rõ ràng (Đường chéo)

60" ~ 200" / 300"

Tần số quét ngang

15K - 102KHz‎

Tần số quét dọc

23 - 120Hz‎

Giao diện kết nối

 

HDMI

x2 (HDMI 2.0b & HDCP 2.2)

 

 

USB Type-A

x1 (nguồn 5V / 2.5A)

x1 (USB 2.0 Media Reader / Nâng cấp chương trình cơ sở)

x1 (USB 3.0 Media Reader / Nâng cấp chương trình cơ sở)

USB Type Mini B

x 1 Nâng cấp firmware

LAN (RJ45)

x1(10 / 100M)

Cổng ra Âm thanh - jack 3,5mm

x 1

RS232 (DB-9 chân)

x 1

Kích hoạt 12V DC

x 1

Mắt nhận IR

x2(Trước/Đầu)

Remote có dây trong

x 1

Khả năng tương thích

 

Tương thích HDTV

480i, 480p, 576i, 576p, 720p, 1080i, 1080p, 2160p‎

Môi trường

 

Nguồn điện

VAC 100 ~ 240 (50/60Hz)

Tiêu thụ điện bình thường

Lớn 405W, Bình thường 330W, Tiết kiệm 247W

Tiêu thụ điện ở chế độ chờ

0.5W, 100 ~ 240VAC

Tiêu thụ điện ở chế độ chờ kết nối mạng

<2W

Độ ồn (Bình thường./Tiết kiệm.)

32/26 dBA

Nhiệt độ vận hành

0~40

Kích thước và Trọng lượng

 

Kích thước (Rộng x Cao x Sâu) (mm)

492 x 168 x 349

Trọng lượng

6.5 kg

Phụ kiện (Tiêu chuẩn)

 

Điều khiển từ xa

x1 (RCV016)

Dây nguồn (theo vùng)

x1 (3m)

CD Hướng dẫn Sử dụng

Có (27 ngôn ngữ)

Hướng dẫn Sử dụng nhanh

Có (9 ngôn ngữ)

Nắp ống kính

x1

Phụ kiện Tùy chọn

 

Bộ đèn dự phòng

Không bắt buộc

Giá lắp trần

CMG3

Kính 3D

Không bắt buộc

Hiển thị trên màn hình

 

Ngôn ngữ hiển thị trên màn hình

28 Ngôn ngữ